Akita American hay Akita Mỹ : Nguồn gốc ,Tiêu chuẩn, Dinh dưỡng, Huấn luyện, Chăm sóc

Akita Mỹ hay Quốc Khuyển Đại Đường

Akita Mỹ hay Akita Americanlà một giống chó có tổ tiên từ dòng chó Akita Mỹ quý hiếm và cổ xưa với lịch sử cổ kính tuyệt vời và ngoại hình to lớn đáng nhớ.Vẻ đẹp của chúng được người dân cổ của làng Akita tạc lên tảng đá , chúng được điêu khăc thật tỉ mĩ, kỳ công , mãi về sau này Chúng ta mới bắt gặp hình ảnh của chúng trên các vách đá có niên đại hơn 500 năm trước công nguyên.Chính xác đưa lên Akita Mỹ sẽ trở thành giống chó to lớn , hung dữ để phục vụ cho các cuộc chọi chó hay  là khuyển đấu.Sau này đã trở thành một người bạn thực sự và một người bảo vệ tuyệt vời cho con người chủ sở hữu, các  tổ tiên của Akita Mỹ là Akita Inu đã được lai với các giống chó khác nhau,bao gồm dòng chó đực Tosa  to lớn và các dòng chó to châu Âu, cả giống chó chăn cừu Đức , người lai tao giống chỉ mong muốn đạt đươc được sự cải tiến và đa dạng của giống. Sau những thí nghiệm như vậy xuất hiện:chó  chiến đấu akita , chó chăn cừu akita  và chó  săn bắn Akita.

 

Akita mỹ cái đã về việt nam

Tới thời điểm hiện tại giống này đã đang được thuần hóa và nuôi kiểng nên rất nhiêu nước trên thế giới yêu thích dòng chó Akita Mỹvà đưa chúng về nuôi, cho sinh sản tại nước sở tại . Các nước được cho nuôi và gây giống cho sinh sản , nhưng nhiều nhất vẫn ở Châu âu : đặc biệt là nước Nga và Ukraina …..Chúng vẫn được giữ  nguyên về bản chất , tính cách nguyên vẹn cổ xưa ,giống Akita mỹ đã có mặt tại Việt Nam nhưng vô cùng ít ,rất  hiếm được một vài con đang được tập trung như Cần Thơ, Vũng Tàu,nhung đa phần là chó đực, chưa có em nào cái. nên chúng chưa có đàn sinh sản tại Việt Nam.

Là giống chó có thân hình to lớn, khỏe mạnh với cơ bắp rắn chắc, khung xương to nặng, oai vệ và hùng dũng. Đầu rộng nhưng cân đối, mõm hộp, hàm khỏe, mắt nhỏ, đôi tai to đứng thẳng hợp nhất với gáy thành một đường thẳng hướng về phía trước. Đuôi xù bông, to, cuộn chặt.Nhờ vẻ ngoài đế vương , oai vệ, trí thông minh và tính cách đầy cuốn hút, những chú Akita này đã nhanh chóng được ưa chuộng và nhân giống rộng rãi khắp nước Mỹ. Tháng 10 năm 1972, Hiệp hội Chó giống Hoa Kỳ (AKC) đã công nhận Akita là 1 giống chó chính thức có bản tiêu chuẩn đầy đủ.

Akita Mỹ  được đưa vào Việt Nam bằng  con đường nhập khẩu từ một số nước Châu Âu đặc biệt từ Nga, Ukraina. Bằng dường xách tay hoặc vận chuyển bằng đường vẫn chuyển hàng không CARGO thái lan, Thổ Nhĩ Kỳ

Akita inu Chó Bảo Vệ

Akita Mỹrất đẹp, mền mại , nhờ vào bộ lông đa sắc màu, trước chúng đã bị giết hang loạt vì lý do lấy lông chúng may áo cho chiến sĩ, sĩ quan, phục vụ cho chiến thanh.Tới ngày nay chúng rất gần gủi và yêu thích trẻ con.

Chúng có thể làm người vú nuôi trong em tốt nhất , vui vẻ , săn bắt , hầu như khi ra đường chúng ít khi rời xa chủ nhân của chúng.

Nắm bắt được nhu cầu yêu thương động vật của người Việt Nam càng ngày càng đi lên và có xu hướng tìm hiếm các dòng chó ngoại nhập  từ Châu Âu đặc biệt là dòng chó Akita Mỹ .
Vì vậy Trang ThuCungYeu.com đã liên kết trực tiếp với các chủ trại uy tín có các con giống khỏe mạnh, các con giống đều tham gia các giải Dog show và nhận được giải thưởng lớn Nga và Ukraina , cùng một số nước khác tại châu âu Nhằm cung cấp về Việt Nam những chú Akita Mỹ chất lượng Nhất .

 

Dáng vẻ chú akita mỹ

Thucungyeu.com luôn đi đầu phục vụ quý anh, quý chị, quý em yêu thú cưng trên cả nước nói chung và yêu mến dòng chó Akta Mỹ nói riêng .Về các dịch vụ Nhận order chó mèo , hàng hóa ,thực phẩm , phụ kiện từ châu âu .
 

LIÊN HỆ : 0915797778 (fb,zalo,viber…)

 

Akita mỹ cái có màu độc 

 

 

Tiêu Chuẩn FCI về Chó Akita Mỹ

 

  1. -Chiều cao: 66-71 cm (nam); 61-66 cm (chó cái) 
  2. -Trọng lượng: 45-59 kg (nam); 32-45 (chó cái) 
  3. -Nuôi căn hộ: phù hợp, nhưng cần đủ tập thể dục.
  4. -Thích hợp : nuôi đất rộng , nhu cầu vận động cao
  5. -Tuổi thọ: 10-12 năm 
  6. -Tốt: cho chủ sở hữu kinh nghiệm
  7. -Chăn nuôi không gian vừa , có thể nuôi căn hộ , nhưng vẫn tốt hơn nuôi ở khu đất trống
  8.  
  9. -Đầu : To lớn nhưng cân đối với cơ thể tạo thành hình tam giác tù.
  10. -Trán :Phẳng, bình thường không tạo nếp nhăn, nhưng gặp chuyện chúng lại tạo nếp nhăn, khoảng cách giữa 2 tai rộng. 
  11.  
  12. -Mõn :Rộng,ngắn, hình hộp vuông, đầy đặn, môi màu đen, Lưỡi màu hồng.
  13. -Răng : Mạnh mẽ, Khỏe, giữ chặt con mồi theo kiểu cắt kéo , sẵn sàng căn vết cắn ngang.
  14. -Mũi :Mũi có thùy màu đen và lớn
  15. -Mắt :Mắt nhỏ, sâu, viền mắt hình tam giác, mí mắt chặt kín, mí màu đen.thường có màu đen hay màu hổ phách.
  16. -Tai :Tai dựng thẳng, nhỏ so với toàn bộ hộp sọ, hình tam giác hơi tròn, vành tai mở rộng ở đỉnh đầu
  17.  
  18. -Cổ : Dày, cơ bắp, tương đối ngắn, mở rộng dần về phía bả vai,có bờm.
  19. -Lưng: Dài hơn là cao, ngực rộng, lưng chắc nịch, vững chãi, da mềm, có độ đàn hồi tốt nhưng không chảy xệ.
  20. – Đuôi : To và dày, cuộn tròn hay vắt trên lưng sườn, lông đuôi dày, thô, sợi to thẳng, không có lông tơ mềm.
  21. -Chân : như chân mèo : ngón tròn, to đều, có đệm thịt rất dày dặn. Chân rất thẳng, bàn chân hướng về phía trước.
  22.  
  23. -Lông : Dạng lông kép 2 lớp. Lớp bên trong dày đặc, mềm, phủ kín cơ thể, ngắn hơn lớp lông ngoài. Lớp lông ngoài sợi hơi thô, thẳng, một số chỗ ngắn ép sát thân. Lông ở đầu, tai và chân ngắn. Chiều dài lông ở vai và mông xấp xỉ 5 cm trên cơ thể sau đuôi. Đuôi là nơi có lông dày nhất, nhiều nhất và xù nhất. đa dạng màu lồng kể cả màu màu sắc phân bố cân đối

 

Akita Mỹ Rất Ham Nước

 

 

 

 

Chúng ta nên huấn luyện và Đào tạo

 

Chúng là những chú chó có sự sạch sẽ bẩm sinh, thông minh, trung thành, chính xác và tinh tế. Akita Mỹ có đầy đủ những phẩm giá tốt, phẩm chất hoàng gia, kiêu hãnh của nhà quý tộc, vì vậy chúng ta phải biết cách huấn luyện chúng để chúng trở thành những chú chó tốt hơn , có ích hơn cho người thân và chính chủ sỡ hữu, và luôn có một dây trên cổ , rọ mõm khi đi cùng chúng ra ngoài dường, để đảm bảo an toàn cho mọi người xung quanh , kiềm chế sẩy ra chuyện không đáng.

Những chú chó  Akita mỹ được biết đến với lòng trung thành,trí thông minh, chó bảo vệ . Chúng ta phải có cách huấn luyện có chủ tâm, sử dụng vào mục đích của chủ sỡ hữu, chính xác,tạo cơ hội phát triển vật nuôi,không để chúng có một thói quen xấu, tập cho chúng vị trí nhất định ở nhà, đi bộ, tại show. Cho chúng một cái tên. Chúng thực hiện bài tập  đúng cách của chủ nhân thì chúng ta nên được khuyến khích bằng vuốt ve, đồ chơi, món ăn.
 Trong đào tạo Akita Mỹ, không nên sử dụng hình phạt thể xác, mà hãy cho chúng những cử chỉ nhẹ nhàng vuốt ve, ân cần và yêu thương,  Sau khi bé đã nắm vững được cái tên, chúng bắt đầu phát triển một thói quen những dấu hiệu đầu tiên con chó con muốn đi vệ sinh (đánh hơi sàn nhà, quay ở một nơi, rên rỉ),vì vậy chung ta hãy đưa nó ra ngay chổ quy định cần được đi để tạo thành thói quen.
Chúng ta nên tạo thói quen cho chó con đi vệ sinh bằng cách đi bộ vào buổi sáng, sau bữa ăn và vào buổi tối vào chổ nhất định
Bạn chỉ nên trừng phạt chó khi phát hiện vũng nước, khi ấy bạn nên bắt nó ngay tại hiện trường vụ án mà nó mới gây ra, nhưng không nên đánh đập hay dí miệng chúng vào nơi mới phóng uế ,chúng ta nên nói những câu nói nhẹ nhàng, an ủi.

 

 

Akita Mỹ hay còn gọi là Akita đại của Nhật Bản

 

Thời Gian Huấn luyện Chú Chó Bảo Vệ Akita Mỹ

 

Thời bắt đầu từ khi Chúng được  1,5-2 tháng tuổi. Tập chó chúng cách kiên nhẫn, làm quen, về tắm rửa, chân, lau tai, răng, mắt, chải, sấy bằng máy sấy tóc.
Hãy bắt đầu bằng những lệnh đơn giản nhất . ví dụ : ĐI , ĐỨNG, NẰM, NGỒI, LẠI . Những chú chó con phải được xã hội hóa từ bé ( tức cho tiếp xúc với con chó khác từ nhỏ ), để giúp chúng liên hệ với những con chó khác. Nếu không, Chúng không phát triển các kỹ năng giao tiếp với các đồng nghiệp của chúng, có thể dẫn đến hành vi tiếp tục không phù hợp, hèn nhát, thận trọng quá mức, gây hấn quá mức.đấu tranh dành lãnh thỗ gay gắt.

Sau khi đạt đến độ tuổi 13-16 tuần, con chó con bắt đầu tuyên bố chủ quyền lãnh đạo.vì vậy không nên có con chó nhỏ hơn trong gia đình trong thời gian này, Đến lúc này con chó Akita Mỹ của bạn cũng  phải nắm vững các mệnh lệnh cơ bản. Sau đó, bạn có thể bắt đầu đào tạo nghiêm túc.huấn luyện theo mục đích của bạn cần sữ dụng ,có thể làm bạn hay người bảo vệ. Bạn có thể chọn một khóa học chung của đào tạo , một khóa học chó đồng hành, tỷ lệ kiểm soát chó thành phố, vâng phục, thể thao chăn thả, nhanh nhẹn , vui vẻ, bảo vệ bạn và người thân.

Akita Mỹ 

 

Qúa Trình Thay lông và chăm sóc

 Từ lúc con chó con sinh ra cho đến  ba tháng tuổi, thì lông mềm mại, và chúng bắt đầu thay đi bộ lông mền mại ấy bằng bộ lông thô, cứng hơn vào khoản thời  gian tháng thứ sáu tính từ ngày chào đời. Lúc này chúng cũng thay đổi về hình thể và tình cách, khi con chó con đạt đến một năm ( 12 tháng ) thì lớp  lông được thay thế hoàn toàn, nhưng nó chưa phải là bộ lông của một chú chó Akita Mỹ trưởng thành, Nó là một màu nhẹ nhàng hơn và khác biệt của chó lớn và chó con. 
Thay lông là phụ thuộc vào : Nó có thể kéo được kéo dài trong nhiều tháng, thời gian của nó phụ thuộc vào điều kiện chăn nuôi, chăm sóc, chúng sẽ thay long theo chu kỳ thời gian trong năm,phụ thuộc vào  khẩu phần thức ăn, đặc điểm di truyền của con chó.Chó Akita Mỹ thay lông một hoặc hai lần một năm.
Trong suốt cuộc đời, những chú chó Akita Mỹ có xu hướng bị thay lông theo mùa. Thông thường,lông bắt đầu thay đổi vào mùa xuân, về Việt Nam chúng thay đổi nhiều vào tháng 3 , tháng 7 , rụng liên tục vào các tháng trong năm nhưng nhẹ nhàng hơn, nhưng khi được giữ trong căn hộ, thời kỳ thay lông có thể chuyển sang mùa thu. Quá nhiều thời gian rụng lông sẽ ảnh hưởng đến các vấn đề về sức khoẻ, hoặc dùng thức ăn không đúng cách.
Đối với con cái sẽ rụng lông nhiều hơn con đực là do sự thay đổi hoóc môn trong cơ thể trong thời gian động dục và mang thai. Sau khi sinh, con chó mất một lượng lớn lông, nhưng lông mọc thêm dày và lông.
Để tránh bị lông rối, chúng ta nên chải lông mỗi ngày, bạn nên dùng một chiếc lược chải nhẹ trên lông con chó, giúp chúng lấy đi các lông già chết và kích thích  phát triển của lông con, giúp lông được mượt mà , đẹp ,mền mại mỗi ngày. Đặc biệt cẩn thận chải tóc ở phía sau tai, bên trong đùi và dải lót.
Cẩn thận hơn, con chó được chải kỹ trong những ngày tắm. Chó Akita Mỹ không yêu cầu rửa thường xuyên,Con chó được chải trước và sau khi tắm.Chúng ta nên cắt tỉa lông quá dài trên bụng, bên trong bắp đùi, ở đuôi, quanh hậu môn, trên các bàn chân.Các ngón chân hay có lông nhét ngay kẻ ,các khu vực xung quanh tai, trong tai và ở đầu tai. Tắm rửa bằng sản phẩm sửa tắm dành riêng cho chó, sau đó rửa sạch hoàn toàn, sau đó làm khô bằng mấy sấy .Thường xuyên rửa sạch tai bằng bông gòn , cùng với một dung dịch đặc biệt chuyên dùng để rửa tai cho chó, cắt móng khi nó mọc dài,rửa chân và lau khô sau mỗi lần đi ngoài đường phố. luôn kiểm tra mắt và rửa sạch bằng dung dịch dành cho mắt chó, sử dụng thêm dung dịch để chống ve rận , bọ chết.

Akita Merican

 

Phòng ngừa và kiểm soát

 

Kiểm tra định kỳ về lông và bò chét, rận, ve,… trong mùa xuân và mùa thu, mỗi lần đi bộ thì chúng ta nên kiểm tra ve, các tác nhân gây lên cơ thể chúng,sử dụng các phụ kiện đặc biệt và các chế phẩm không chứa chất ivermectin (vòng cổ chống nấm, zooshampoo, thuốc xịt, giọt vào vai, như: Bars Forte , giọt Dana , Fiprist ). Với một sự nhiễm trùng mạnh mẽ với chí, bọ chét, ve…gây hiểm cho chó thì chúng ta phải chuyển nhanh sang phòng khám thú y.

Những con chó đực chuẩn bị giao trước  14 ngày, thì tranh xa các loại thuốc, thường trước khi tiêm phòng thì chúng ta nên tẩy giun cho chúng trước 7-10 ngày. để ngăn ngừa nhiễm trùng giun sán, những chiếc bát chó được rửa sau mỗi lần cho ăn,thức ăn là sản phẩm tự nhiên hoặc thức ăn công nghiệp. Điều quan trọng là chế độ ăn uống phải đáp ứng nhu cầu của con chó trong chất béo, carbohydrate, protein, muối khoáng và vitamin. cho ăn thịt sống, ăn thịt tái,ngũ cốc, rau, hoa quả.

Thức Ăn cần cho chó

Thức ăn cân bằng khô của lớp siêu cao cấp, thịt ít béo (thịt bò, vịt), các sản phẩm từ sữa (phô mai cottage ít béo, kefir hoặc sữa chua), cá biển luộc,rau và nước rau, ngũ cốc (yến mạch, lúa mạch và gạo)Thịt bò, thịt cừu ít chất béo, thịt gia cầm, phụ phẩm, phó mát, sản phẩm chua, pho mát cứng, bánh mì đen cũ, cháo, trứng, bột nhão đậu nành sẵn,trái cây (đá lớn từ mơ, thoát nước trước khi tháo ra), rau (cà rốt, dưa chuột, cà chua, bông cải xanh),các chất bổ sung vitamin-khoáng (Polidex, Calcidee, men bia).

Thức Ăn không nên cho ăn ( Tránh nhiễm trùng )

Thịt lợn sống và chất béo, có thể gây nhiễm trùng với bệnh không chữa được, cá sông suối, thường bị ảnh hưởng bởi giun,cá biển có xương nhỏ,xương ống, đậu,khoai tây,các sản phẩm hun khói,đồ ngọt.Trong chế độ ăn kiêng hạn chế, mì ống, lúa mì, ngọc trai và lúa mạch cháo. hoặc gà tây, các sản phẩm sữa béo,lúa mỳ, ngô và bột yến mạch
Vạy tốt nhất nên chọn các loại thực phẩm cao cấp và bảo hiểm cao cấp ( Royal Canin , Egle Pak, Bosch , Holistic , Eukanuba , Hill’s ).Trên bao bì thức ăn, tuổi của con chó, cách sống và việc tính khẩu phần ăn hàng ngày luôn được chỉ định. Các lớp phí bảo hiểm được cân bằng và không đòi hỏi sự bổ sung vitamin bổ sung vào chế độ ăn kiêng. con chó nên tiếp cận thường xuyên với nước Ở chế độ ăn uống bao gồm thức ăn khô, khối lượng nước tăng lên hàng ngày.

 

Cặp đôi chó akita mỹ

Chế độ bửa ăn hàng ngày của chó Akita Mỹ

  1. Chó từ 0-3 tháng cho ăn – 5-6 bửa /ngày .
  2. Chó từ 3 -5 tháng cho ăn – 3-4 bửa/ngày
  3. Chó từ 6 -8 tháng cho ăn – 3 bửa/ngày
  4. Chó từ 9 – 12 tháng cho ăn- 2 bửa/ngày
  5. Sau một năm – 1-2 lần.

Sức khoẻ và Bệnh tật chó Akita Mỹ

Akita mỹ được phân biệt bởi sức khoẻ mạnh và khả năng miễn dịch tốt, nhưng chúng cũng dễ bị các bệnh nhất định

 

  1. -Bệnh Sưng phù (xoắn)
  2. -Bệnh hội chứng Cushing
  3. -Bệnh có mụt nước trên da
  4. -Bệnh Ceboreyny viêm hạch
  5. -Bệnh teo võng mạc Progressive
  6. -Bệnh Dysplasia liên (bẩm sinh hoặc tuổi) ;
  7. -Bệnh Các bệnh về da ( seborrhea , dermatitis , pemphigus);
  8. -Bệnh Chuyển đổi thế hệ (di truyền);
  9. -Bệnh của tuyến giáp.
  10. -Hay mắc bệnh về mắt (CEA)  kém phát triển của màng mạch và đáy, trong một số trường hợp nặng của bệnh về mắt có thể dẫn đến mù lòa,nên làm các xét nghiệm đặ biệt về mắt từ các cơ sở thú y uy tín nhất trên địa bạn .
  11. -Bệnh Progressive Retinal Atrophy (PRA) xuất hiện từ nhỏ đến lúc chú chó sáu tháng  tuổi,và nguy cơ cao dẫn đến suy giảm thị lực và mù lòa.
  12. -Bệnh xoắn mí mắt (entropy)  mí mắt bên trong bị thương, một giác mạc bị tổn thương và cần can thiệp phẫu thuật. ectropion (ectropion) Chúng ta nên kiểm tra đôi mắt hàng ngày và rửa sạch, trong trường hợp nặng, khuyết tật khắc phục bằng phẫu thuật .lông mi thêm (trichiasis và distrihiaz) – một bệnh thường không gây khó chịu, nhưng trong trường hợp nặng, võng mạc dễ cáu kỉnh và mù lòa có thể xảy ra.
  13. -Bệnh thoái hóa thần kinh thoái hoá (DM) – một bệnh không chữa được dẫn tới tê liệt, được phát hiện bằng các xét nghiệm di truyền.
  14. -Bệnh tự miễn dịch của da (pemphigus) – một nhóm các bệnh ngoài da được thể hiện trong việc hình thành trên cơ thể, và đôi khi nướu làm mộc, túi pustol, bệnh được chẩn đoán bằng xét nghiệm của da, điều trị nội khoa.
  15. -Bệnh viêm da nấm men – viêm của da gây ra bởi một loại nấm có thể làm suy yếu hệ thống miễn dịch của con chó được xác định bằng phương pháp tế bào học đòi hỏi phải điều trị kháng nấm.
  16. -Bệnh động kinh – bệnh lý gây rối loạn chức năng của các kích thích và ức chế các tế bào não, phát hiện sử dụng X-quang hộp sọ, và các nghiên cứu siêu âm khác, thực tế không thể chữa khỏi, nhưng với đúng con chó điều trị duy trì có thể sống một cuộc sống bình thường.
  17. -Bệnh điếc bẩm sinh, khi được xác định, con chó con được khử trùng, ectopia của niệu quản (có thể dẫn đến nhiễm trùng của hệ tiết niệu.
  18. -Bệnh bạch biến – một sự vi phạm của màu da (leucoderma) hoặc len (leykotrehiya), căn bệnh này là sự sống của động vật không bị đe dọa, nhưng ảnh hưởng đến số phận tham gia cuộc thi.với bệnh điếc bẩm sinh không được phép lai tạo.

Điều này rất quan trọng. Một số loại thuốc (các chất của Iremectin và Loperamid) thường gây ra dị ứng mạnh mẽ ở chó Akita Mỹ. Hiếm khi có phản ứng quá mẫn với kháng sinh, thuốc ung thư và glycosid tim.
Để tránh các bệnh trên, bạn cần chăm sóc chất lượng và chế độ ăn uống cân bằng. Tiêm phòng kịp thời sẽ bảo vệ chống lại các nhiễm siêu vi khuẩn khác.

 

 

Nên nhập chó ở đâu là uy tín , địa chỉ nào đáng tin cậy

1. Thucungyeu.com

 

 

Thucungyeu.com thực hiện liên kết được các cửa hàng , các trại con giống uy tín của các nước châu âu và Nga có bán rất nhiều dòng chó như Akita inu, shiba inu, Akita mỹ, Alabai, Ngao Nga, Ngao Pháp, Ngao ý, chihuahua… và còn rất nhiều dòng chó mèo khác, Nhận theo yêu cầu của khách hàng,  Thú Cưng Yêu đảm bảo chó con được sinh ra  tại trại lớn , uy tín nhất ở Nga và Châu Âu  (không nhập chó từ Trung Quốc), được tẩy giun sán, tiêm chích theo định kì của bác sĩ theo tiêu chuẩn quốc tế, hoàn thành các thủ đực  đầy đủ  trước khi rao cho khách. Ngoài bán chó akita inu chủ yếu cho thị trường TPHCM và Hà Nội và một số Thành phố trên cả nước. Hiện Shop Pets Nam Hoang  cũng nhận ship trên toàn quốc. Bạn quan tâm xin liên hệ 0915797778. Giao dịch trực tiếp ở TP HCM và HÀ NỘI, nhận ship cún toàn quốc. Dưới đây là những bé Akita inu Quốc Khuyển Nhật Bản  Thú Cưng Yêu đang nhận order.

 

Liên hệ: 0915797778

 

 

ĐỊA CHỈ ORDER CHÓ – MÈO – HÀNG HÓA – THỰC PHẨM THEO YÊU CẦU.

Royalpets.vn hay Thucungyeu.com )

Trụ sở chính : TPHCM & Hà Nội

 

 

Chi Nhánh 1: Đường Lũy Bán Bích – P. Tân Thànhg – Quận Tân Phú – TPHCM (chi nhánh giao dịch và bảo hành)​

 
-Chi Nhánh 2 : Quốc Lộ 13 –  Phường chánh hiệp – Quận Thủ Đức – TP HCM (chi nhánh giao dịch và bảo hành)

 

Chi Nhánh Hà Nội : Đường Láng – Quận Đống Đa – Hà Nội

 

Chi Nhánh 3 : Tiền Giang : Cái Bè – Cai Lậy – Tiền Giang  (chi nhánh Trại Akita nhận giao phối và bảo hành)

 

Chi Nhánh 4 : Bình Dương : Xã Trừ Văn Thố – H.Bàu Bàng –Tỉnh Bình Dương (chi nhánh Trại Nhận giao phối  và bảo hành)

 



 

 

 Website Royalpets.vn hay Thucungyeu.com 

 

– Fanpage : Nhận order cho mèo từ châu âu 

 

– Youtube : Thú Cưng Yêu 


-Hotline : ( +84 ) 915 79 7778 (Fb, Zalo, Viber…)

Địa chỉ bán chó Akita Mỹ sinh sản  trong nước uy tín

 

Liên hệ : 0915797778 (fb,zalo,viber..)

 

Đặt mua sản phẩm

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *