Chó Chăn Cừu Scotland hay Chó Collie: Nguồn gốc ,Tiêu chuẩn, Dinh dưỡng, Huấn luyện, Chăm sóc 

Chó Collie

Chó Collie hoặc Scotland Shepherd hay Scotch Collieđều được gọi là dòng chó chăn gia súc, chó săn đuổi, có nguồn gốc từ nước Anh, dòng chó này còn được gọi là dòng chó Biên giới  giữa Anh và Scotland. Chúng được chia ra thành hai dòng đó là: Chó border collie (border collie)lông ngắn và Chó collie lông dài (bearded collie) được công nhận là hai giống độc lập. Hiện nay ở Việt Nam đã xuất hiện nhiều tại khu vực phía bắc, đặc biệt là Hà Nội và một số tĩnh thành trong cả nước. Tất cả chúng đều được du nhập vào Việt Nam bằng các con đường nhập khẩu, từ các nước như thái lan, đài loan, nhưng đa phần nhập từ Châu Âu đặc biệt từ Nga. Bằng đường xách tay hoặc vận chuyển bằng đường hàng không như CAGRO Thái lan, Thổ Nhĩ Kỳ,… và về tới VN.

Chó chăn cừu Scotland hay chó Collie

Chó Collieđược yêu thích bởi bộ lông mịn màng, được ví như những người đẹp trên sàn diễn, trang trọng và quý phái như các bà hoàng, như những nhà thiết kế tuyệt vời với sự pha trộn nhiều màu sắc để kết hợp thành một con vật đáng yêu nhất hành tinh, với tính cách cực kỳ thông minh, dễ dạy bảo, tiếp thu mệnh lệnh rất nhanh, chúng thích hoạt động thể chất, yêu thích được vận động, di chuyển miệt mài trên cánh đồng lớn và có thể cúi thấp người để cắn vào chân những chú cừu, hay những em vật được chúng chăn dắt.
Nắm bắt được nhu cầu yêu thương động vật của người Việt Nam càng ngày càng đi lên và có xu hướng tìm hiếm các dòng chó ngoại nhập  từ Châu Âu đặc biệt là dòng chó Chăn Cừu Scotland hay chó Collies. Royalpets.vn đã liên kết được các trại uy tín từ các nước Nga, Sebiria, Hungary, Ukraina cùng một số nước khác tại Châu Âu.

Chó chăn cừu Scotland hay chó Collie đẹp

Thucungyeu.com luôn đi đầu phục vụ quý anh chị em trên toàn quốc về các dịch vụ Nhận order chó mèo từ châu âu, tham quan, khám bệnh  tại Nga, trao đổi mua bán các loại hàng hóa từ Việt Nam qua Nga đồng thời trảo đổi ngược lại.

 

LIÊN HỆ:091 579 7778  ( fb, zalo, viber…) 

Chó Chăn Cừu Scotland hay Chó Collie Châu Âu

Tiêu Chuẩn FCI về Chó Collie

  1. -FCI thuộc nhóm 1
  2. -Con đực: chiều cao: 56-61 cm, cân nặng 20-29 kg
  3. -Con cái: 51-56 cm, cân nặng 18-25 kg
  4. -Đầu: được kéo dài, với một cái sọ phẳng, Khi chúng ta nhìn chúng từ phía trên và từ bên cạnh, trông giống như một cái mền to, thon dần dần từ đáy tai đến mũi.
  5. – Mũi: luôn có đen.
  6. -Mắt: màu nâu sẫm, mắt nhỏ , xếch kéo dài nhỏ dần ngược về phía hộp sọ , tương xứng vơi khuôn mặt,  chúng làm người nhìn hơi khó hiểu về chúng.
  7. -Tai: nhỏ có hình tam giác chóp ở độ cao đầu tai vừa phải,  trong trạng thái bình tĩnh, chếch, nâng lên và hướng về phía trước
  8. -Hàm: cứng, khỏe
  9. -Răng: đầy đủ ,răng lớn,răng cửa được đặt thẳng đứng.
  10. -Cổ: cao, cong, mạnh mẽ,có thể quật ngã con mồi, đó là một vẽ đẹp do luyện tập mà có.
  11. -Ngực: sâu, rộng
  12. -Đuôi: dài, chạm tới khớp cổ chân, có hình cái chổi rủ, lặng lẽ hạ xuống, khi nâng lên trong chúng như cây lâu rủ.
  13. -Chân: mạnh mẽ, khớp cổ chân rất khỏe mạnh, chúng hình bầu dục, bàn chân cong với ngón chân bám vào nhau ( chụm sát vào nhau ), chân sau cao hơn chân trước, phía dưới bàn chân có miếng đệm đàn hồi tốt, rất bền.
  14. -Lông: Chất chống thấm nước và Chúng rất sạch sẽ, chúng có tác dụng bảo vệ khỏi thời tiết xấu, khắc nghiệt, bộ lông của chúng rất đẹp được ví như những bộ cánh dành cho các nữ hoàng phái đẹp. Lớp lông rất dầy, mềm mại,Lớp lông ngoài có tác dụng bảo vệ nên thô, thô cứng, vì vậy chúng có thể giữ lại và tạo ra khối lượng những vi sinh khuẩn của lợi cho da.
  15. Trên đầu, mõm, đầu tai lông ngắn, chóp tai, đầu, cổ,thân lông dài hơn, Vẻ đẹp đặc biệt của chú chó săn được gắn liền với bộ lông dài sang trọng.
  16. Màu lông tiêu chuẩn có ba màu, nhưng trong mỗi loại có rất nhiều sự kết hợp khác nhau khó để diễn tả về mảng màu cụ thể: trắng-vàng-đỏ, đỏ-đen-trắng, nâu-đỏ-đen …kem, mầu rơm rơm..
  17. Màu hoa hoặc xanh dương hay màu cẩm thạch là tương đối mới và khá hiếm nhưng không được công nhận thuần chủng về màu sắc lông ( đây là những chú chó đột biến về gene ) 
  18. Đối với bất kỳ con chó đều diểm màu trắng điển hình trên ngực, cổ, móng, đầu đuôi, hoặc dấu hoa thị ở trán, mũi và mõm. Chúng có thể có kích thước và hình dạng khác nhau.

Chó Chăn Cừu Scotland hay Chó Collie Châu Âu

Chó Collie hay chó chăn cừu scotland.

Những con chó để chăn cừu thì không cần sự hiếu chiến, nhưng ưu tiên phải có hệ thống thần kinh cân bằng, không cho phép chúng tấn công động vật và con người, đồng thời mang lại chúng ta một chú chó bảo vệ rất trung thành và tuyệt vời. Chúng được xem là những chú chó điềm tĩnh nhất, thân kinh tốt, không hề gây hấn với con vật khác và con người nếu chưa có mệnh lệnh.
Những phẩm chất này, kết hợp với khả năng học tập cao, cho phép sử dụng những người chăn cừu Scotland hay chó Collie làm chó dẫn đường, người bạn đồng hành cho người cao tuổi. Nhờ có bản năng bảo vệ được đặt ra, chúng luôn cảnh giác với những mối đe dọa xung quanh.
Chó Collies luôn tâp trung theo chủ sở hữu và môi trường quen thuộc xung quanh chúng, chúng luôn khám phá các địa điểm mới mà chúng đến. Chúng là một người bạn tuyệt vời cho trẻ em, là người giữ trẻ, chăm sóc cẩn thận nhất. Thông thường, khi ở trong một căn hộ với trẻ em, chúng có thể làm thay một số công việc của người từ lớn và trở thành một vú em đáng tin cậy cho đứa trẻ.
Chúng thích hợp trong việc chăn thả gia súc, vì vậy chúng có hoạt động thể chất tuyệt vời. Tuy nhiên đa phần ở Việt Nam chủ yếu nuôi chó theo đam mê,Thú Cưng Yêu, thú cưng nuôi theo kiểu làm bạn, nuôi căn hộ, vì vậy chúng rất ít được sống đúng với bản chất là một chú chăn cừu, vận động cao. vì vậy chúng ta phải cho chúng đi bộ, bắt chúng vận động và trò chơi với chủ sỡ hữu , người thân, thì chúng mới thoải mái và khỏe mạnh, nếu không được đáp ứng về sự vận động thì chúng thường khó chịu, trầm cảm và luôn có biểu hiện xấu bằng sủa to, khó chịu và một thói quen khó chịu khi cắn xé mọi thứ đồ đạc trông nhà, quần, áo, giày, dép, sofa… Nếu con chó được quan tâm đủ, cô ấy sẽ không làm phiền, thích ứng với nhịp sống của gia đình, cảm thấy bình đẳng trong cả ngôi nhà nông thôn và trong căn hộ của thành phố.

Chó Chăn Cừu Scotland hay Chó Collie Châu Âu

Chúng ta nên huấn luyện và Đào tạo

Chúng là những chú chó có sự sạch sẽ bẩm sinh, chính xác và tinh tế.Chúng có đầy đủ những phẩm giá tốt và kiêu hãnh của nhà quý tộc, Hoàng Gia, vì vậy chúng ta phải biết cách huấn luyện và luôn có một dây trên cổ và rọ mõm khi đi cùng chúng ra ngoài dường, để đảm bảo an toàn cho mọi người xung quanh, kiềm chế sẩy ra chuyện không đáng.
Những chú chó Collies được phân biệt bởi trí thông minh và học tập cao. Một cách huấn luyện có chủ tâm, sử dụng vào mục đích của chủ sỡ hữu, chính xác, tạo cơ hội phát triển vật nuôi, không để chúng có một thói quen xấu, tập cho chúng vị trí nhất định ở nhà, đi bộ, tại show. Cho chúng một cái tên và bắt đầu để chúng thực hiện bài tập đúng cách của chủ nhân thì chúng ta nên được khuyến khích bằng vuốt ve, đồ chơi, món ăn.
 Trong đào tạo collies, không nên sử dụng hình phạt thể xác, sau khi bé đã nắm vững được cái tên, chúng bắt đầu phát triển một thói quen những dấu hiệu đầu tiên con chó con muốn đi vệ sinh (đánh hơi sàn nhà, quay ở một nơi, rên rỉ), vì vậy chung ta hãy đưa nó ra ngay chổ quy định cần được đi để tạo thành thói quen.
Chúng ta nên tạo thói quen cho chó con đi vệ sinh bằng cách đi bộ vào buổi sáng, sau bữa ăn và vào buổi tối.
Bạn chỉ nên trừng phạt chó khi phát hiện vũng nước, khi ấy bạn nên bắt nó ngay tại hiện trường vụ án mà nó mới gây ra, nhưng không nên đánh đập hay dí miệng chúng vào nơi mới phóng uế, chúng ta nên nói những câu nói nhẹ nhàng, an ủi.

Chó Chăn Cừu Scotland hay Chó Collie Châu Âu

Thời gian huấn luyện Chú chó săn Collie

Thời gian huấn luyện bắt đầu từ 1,5 – 2 tháng, tập chó chúng cách kiên nhẫn, về tắm rửa, chân, lau tai, răng, mắt, chải, sấy bằng máy sấy tóc.
Việc đào tạo bắt đầu bằng những lệnh đơn giản nhất. Ví dụ: ĐI, ĐỨNG, NẰM, NGỒI, LẠI. Những chú chó con phải được xã hội hóa từ bé (tức cho tiếp xúc với con chó khác từ nhỏ), để giúp chúng liên hệ với những con chó hoặc những con vật khác, nếu không chúng không phát triển được các kỹ năng giao tiếp với đồng nghiệp của chúng, có thể dẫn đến hành vi không phù hợp như hèn nhát, thận trọng quá mức, gây hấn quá mức, đấu tranh dành lãnh thổ gay gắt.

Sau khi đạt đến độ tuổi 13-16 tuần, chó con bắt đầu tuyên bố chủ quyền lãnh thổ phát triển tư duy lãnh đạo, vì vậy không nên có những con chó nhỏ hơn trong gia đình vào thời gian này. Đến lúc này con chó Collie của bạn phải nắm vững các mệnh lệnh cơ bản. Sau đó, bạn có thể bắt đầu đào tạo nghiêm túc, ngoại trừ huấn luyện chúng trở thành chú chó bảo vệ. Bạn có thể chọn một khóa đào tạo chung với những chú chó khác, một khóa học mà có nhiều chú chó đồng hành thì nhanh đạt hiệu quả cao hơn.Tỷ lệ kiểm soát chó nơi công cộng được dễ dàng hơn, bắt chúng nghe lời và phục tùng, cho chúng tham gia các hoạt động thể thao, chăn thả, nhảy múa với những con chó (tự do), tìm kiếm và cứu hộ giúp chúng trở nên hoạt bát nhanh nhen hơn trong các hoạt động của chúng.

Chó Chăn Cừu Scotland hay Chó Collie Châu Âu

Qúa Trình Thay lông và chăm sóc

 Từ lúc chó con sinh ra cho đến ba tháng tuổi, thì có bộ lông tơ ( lông sữa ) mềm mại, và chúng bắt đầu thay đi bộ lông mềm mại ấy bằng bộ lông thô và cứng hơn vào khoản thời gian tháng thứ sáu tính từ ngày chào đời. Lúc này chúng cũng thay đổi về cả hình thể và tình cách, khi chó con đạt đến một năm tuổi (12 tháng) thì lớp lông được thay thế hoàn toàn, nhưng đó chưa phải là bộ lông của một chú chó Collie trưởng thành, nó mang một sác màu nhẹ nhàng và đó là sự khác biệt giữa chó trưởng thành và chó con. 
Quán trình thay lông có thể kéo dài trong nhiều tháng, thời gian của nó phụ thuộc vào điều kiện chăn nuôi, các vitamin, khoáng chất, dinh dưỡng, canxi, thức ăn 
không đúng cách, đặc điểm di truyền của chó collies một hoặc hai lần một năm.
Trong suốt cuộc đời, những chú chó Collies hay chó chăn cừu Scotland có xu hướng thay lông theo mùa. Thông thường, quá trình thay lông bắt đầu vào mùa xuân, nhưng điều kiện nuôi giữ trong căn hộ đã làm thay đổi thời kỳ thay lông của chúng chuyển sang mùa thu. Thời gian rụng lông kéo dài  ảnh hưởng đến các vấn đề về sức khoẻ.

Đối với con cái thường rụng lông nhiều hơn so với con đực là do sự thay đổi hoóc môn trong cơ thể trong thời gian động dục và mang thai. Sau khi sinh, con cái mất một lượng lớn lông, nhưng lông mới mọc lại dày hơn, đẹp hơn bộ lông cũ..
Để tránh bị lông rối, chúng ta nên chải lông mỗi ngày bằng chiếc lược chuyên dụng, chải nhẹ trên lông
, giúp chúng lấy đi các lông già chết và kích thích phát triển của lông non, giúp lông được mượt mà, đẹp, mền mại mỗi ngày. Đặc biệt cẩn thận chải lông ở phía sau tai, bên trong đùi và dưới đệm lót.

Chó Collie không yêu cầu tắm rửa thường xuyên, nhưng nó phải được chải lông trước và sau khi tắm. Chúng ta nên cắt tỉa khi lông trên bụng, bên trong bắp đùi, ở đuôi, quanh hậu môn, trên các bàn chân, các ngón chân hay có lông nhét ngay kẽ, các khu vực xung quanh tai, trong tai và ở đầu tai khi chúng quá dài. Tắm rửa bằng sản phẩm sửa tắm dành riêng cho chó, sau đó tắm lại thật kỹ hoàn toàn bằng nước sạch, sau đó chúng phải được làm khô bằng máy sấy hoặc khăn.Thường xuyên rửa sạch tai bằng bông gòn, cùng với dung dịch đặc biệt chuyên dùng để rửa tai cho chó, cắt móng khi nó mọc dài, rửa chân và lau khô sau mỗi lần đi ngoài đường phố, luôn kiểm tra mắt và rửa sạch bằng dung dịch dành cho mắt chó, sử dụng thêm dung dịch để chống ve rận, bọ chết.

Chó Chăn Cừu Scotland hay Chó Collie Châu Âu

Phòng ngừa và kiểm soát

Kiểm tra định kỳ về lông và bò chét, rận, ve,… trong mùa xuân và mùa thu, mỗi lần đi bộ thì chúng ta nên kiểm tra ve, các tác nhân gây lên cơ thể chúng, sử dụng các phụ kiện đặc biệt và các chế phẩm không chứa chất ivermectin (vòng cổ chống nấm, zooshampoo, thuốc xịt, giọt vào vai như: Bars Forte , giọt Dana , Fiprist ).Khi xảy ra sự nhiễm trùng mạnh mẽ trên da do chí, bọ chét, ve…gây hiểm trực tiếp cho chó thì chúng ta phải chuyển nhanh sang phòng khám, bệnh viện hay cơ sở thú ý uy tín.
Những con chó đực chuẩn bị giao trước 14 ngày, thì tranh xa các loại thuốc, thường trước khi tiêm phòng thì chúng ta nên tẩy giun cho chúng trước 7-10 ngày. để ngăn ngừa nhiễm trùng giun sán, những chiếc bát chó được rửa sau mỗi lần cho ăn,thức ăn là sản phẩm tự nhiên hoặc thức ăn công nghiệp. Điều quan trọng là chế độ ăn uống phải đáp ứng nhu cầu của con chó trong chất béo, carbohydrate, protein, muối khoáng và vitamin, cho ăn thịt sống, ăn thịt tái, ngũ cốc, rau, hoa quả.

Thức Ăn cần cho chó Chó Collie 

Thịt bò, thịt cừu ít chất béo, thịt gia cầm, phụ phẩm, phó mát, sản phẩm chua, pho mát cứng, bánh mì đen cũ, cháo, trứng, bột nhão đậu nành sẵn,trái cây (đá lớn từ mơ, thoát nước trước khi tháo ra), rau (cà rốt, dưa chuột, cà chua, bông cải xanh),các chất bổ sung vitamin-khoáng (Polidex, Calcidee, men bia).

Thức Ăn không nên cho ăn Chó Collie 

Thịt lợn sống và chất béo, có thể gây nhiễm trùng với bệnh không chữa được, cá sông suối, thường bị ảnh hưởng bởi giun,cá biển có xương nhỏ,xương ống, đậu,khoai tây,các sản phẩm hun khói,đồ ngọt.Trong chế độ ăn kiêng hạn chế, mì ống, lúa mì, ngọc trai và lúa mạch cháo. 
Vạy tốt nhất nên chọn các loại thực phẩm cao cấp và bảo hiểm cao cấp ( Royal Canin , Egle Pak, Bosch , Holistic , Eukanuba , Hill’s ).Trên bao bì thức ăn, tuổi của con chó, cách sống và việc tính khẩu phần ăn hàng ngày luôn được chỉ định. Các lớp phí bảo hiểm được cân bằng và không đòi hỏi sự bổ sung vitamin bổ sung vào chế độ ăn kiêng. con chó nên tiếp cận thường xuyên với nước Ở chế độ ăn uống bao gồm thức ăn khô, khối lượng nước tăng lên hàng ngày.

Chó Chăn Cừu Scotland hay Chó Collie Châu Âu

Chế độ bửa ăn hàng ngày của chó.

  1. Chó từ 0-3 tháng cho ăn – 5-6 bữa /ngày .
  2. Chó từ 3 -5 tháng cho ăn – 3-4 bữa/ngày
  3. Chó từ 6 -8 tháng cho ăn – 3 bữa/ngày
  4. Chó từ 9 – 12 tháng cho ăn- 2 bữa/ngày
  5. Sau một năm – 1-2 lần.

Sức khoẻ và Bệnh tật chó collies

  1. Hay mắc bệnh về mắt(CEA) – kém phát triển của màng mạch và đáy, trong một số trường hợp nặng của bệnh về mắt có thể dẫn đến mù lòa, nên làm các xét nghiệm đặ biệt về mắt từ các cơ sở thú y uy tín nhất trên địa bạn .
  2. Bệnh Progressive Retinal Atrophy (PRA) xuất hiện từ nhỏ đến lúc chú chó sáu tháng  tuổi,và nguy cơ cao dẫn đến suy giảm thị lực và mù lòa.
  3. Bệnh xoắn mí mắt (entropy)  mí mắt bên trong bị thương, một giác mạc bị tổn thương và cần can thiệp phẫu thuật. ectropion (ectropion) -Chúng ta nên kiểm tra đôi mắt hàng ngày và rửa sạch, trong trường hợp nặng, khuyết tật khắc phục bằng phẫu thuật .lông mi thêm (trichiasis và distrihiaz) – một bệnh thường không gây khó chịu, nhưng trong trường hợp nặng, võng mạc dễ cáu kỉnh và mù lòa có thể xảy ra.
  4. Bệnh thoái hóa thần kinh thoái hoá (DM) – một bệnh không chữa được dẫn tới tê liệt, được phát hiện bằng các xét nghiệm di truyền.
  5. Bệnh tự miễn dịch của da (pemphigus) – một nhóm các bệnh ngoài da được thể hiện trong việc hình thành trên cơ thể, và đôi khi nướu làm mộc, túi pustol, bệnh được chẩn đoán bằng xét nghiệm của da, điều trị nội khoa.
  6. Bệnh viêm da nấm men – viêm của da gây ra bởi một loại nấm có thể làm suy yếu hệ thống miễn dịch của con chó được xác định bằng phương pháp tế bào học đòi hỏi phải điều trị kháng nấm.
  7. Bệnh động kinh – bệnh lý gây rối loạn chức năng của các kích thích và ức chế các tế bào não, phát hiện sử dụng X-quang hộp sọ, và các nghiên cứu siêu âm khác, thực tế không thể chữa khỏi, nhưng với đúng con chó điều trị duy trì có thể sống một cuộc sống bình thường.
  8. Bệnh điếc bẩm sinh, khi được xác định, con chó con được khử trùng, ectopia của niệu quản (có thể dẫn đến nhiễm trùng của hệ tiết niệu.
  9. Bệnh bạch biến – một sự vi phạm của màu da (leucoderma) hoặc len (leykotrehiya), căn bệnh này là sự sống của động vật không bị đe dọa, nhưng ảnh hưởng đến số phận tham gia cuộc thi.với bệnh điếc bẩm sinh không được phép lai tạo.
  10. Điều này rất quan trọng. Một số loại thuốc (các chất của Iremectin và Loperamid) thường gây ra dị ứng mạnh mẽ ở chó Collie. Hiếm khi có phản ứng quá mẫn với kháng sinh, thuốc ung thư và glycosid tim.

Nên nhập chó Collie ở đâu là uy tín, địa chỉ nào đáng tin cậy

Thucungyeu.com

Chó Chăn Cừu Scotland hay Chó Collie Châu Âu

Thucungyeu.com thực hiện liên kết được các cửa hàng, các trại con giống uy tín của các nước Châu Âu trong đó có nước  Nga, Ukraina, Sibiria, Hunggary… có bán rất nhiều dòng chó nhưAkita inu,shiba inu, Akita mỹ, Alabai,Ngao Nga,Ngao Pháp,… và còn rất nhiều dòng chó mèo khác, nhận theo yêu cầu của khách hàng. Thú Cưng Yêu đảm bảo chó con được sinh ra tại trại lớn, uy tín nhất ở Nga và Châu Âu (không nhập chó từ Trung Quốc), được tẩy giun sán, tiêm chích theo định kì của bác sĩ theo tiêu chuẩn quốc tế, hoàn thành các thủ tục đầy đủ trước khi rao cho khách. Ngoài bán chó chăn cừu scotland hay chó collie chủ yếu cho thị trường TPHCM và Hà Nội và một số Thành phố lớn trên cả nước. Hiện Shop Royalpets.vn cũng nhận ship trên toàn quốc. Bạn quan tâm xin Liên hệ: 091 579 7778.

Giao dịch trực tiếp ởTP HCM HÀ NỘI, nhận ship cún toàn quốc.

Dưới đây là những bé Collie Thú Cưng Yêu đang nhận order.

Các bé Collie tìm  chủ yêu thương đầu tháng 4/2018

,,

 
 

Đàn Chó Collie  cute cần tìm chủ yêu thương.

Tất cả cún đều sinh sản tại Nga, bố mẹ là các nhà vô địch ukraina, vô địch Nga và thế giới ,gia phả rõ ràng, sức khỏe tốt, ăn uống khỏe, nghịch như giặc, thích nghi ngay với điều kiện khắc nghiệt, thích hợp với khí hậu Việt Nam. Bảo hành 15 ngày đối với tất cả các bệnh đã tiêm phòng. Ba mẹ nào yêu thương các em hãy nhanh tay để chọn ngay cún đẹp nhất.

 

 

Liên hệ: 091 579 7778

Giao dịch trực tiếp tại TPHCM và HÀ NỘI. Ship toàn quốc!

ĐỊA CHỈ ORDER CHÓ – MÈO – HÀNG HÓA – THỰC PHẨM THEO YÊU CẦU.

Royalpets.vn hay Thucungyeu.com )

Trụ sở chính : TPHCM & Hà Nội

 

Chi Nhánh 1: Đường Lũy Bán Bích – P. Tân Thành – Quận Tân Phú – TPHCM (chi nhánh giao dịch và bảo hành)​

 
-Chi Nhánh 2 : Quốc Lộ 13 –  Phường chánh hiệp – Quận Thủ Đức – TP HCM (chi nhánh giao dịch và bảo hành)

 

Chi Nhánh Hà Nội : Đường Láng – Quận Đống Đa – Hà Nội

 

Chi Nhánh 3 : Tiền Giang : Cái Bè – Cai Lậy – Tiền Giang  (chi nhánh Trại Akita nhận giao phối và bảo hành)

 

Chi Nhánh 4 : Bình Dương : Xã Trừ Văn Thố – H.Bàu Bàng –Tỉnh Bình Dương (chi nhánh Trại Nhận giao phối  và bảo hành)
 

– Fanpage : Nhận order cho mèo từ châu âu 

 

– Youtube : Thú Cưng Yêu 

 

-Hotline : (+84) 91 579 7778 ( FbZaloViber…)

 

Đặt mua sản phẩm

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *